image banner
Hướng dẫn người dân và doanh nghiệp nộp hồ sơ trực tuyến tại cổng dịch vụ công thành phố Hải Phòng.
Hiện tại, trên hệ thống https://dichvucong.haiphong.gov.vn đã được xây dựng với 02 cách thức nộp hồ sơ: không có tài khoản và có tài khoản.

Hiện tại, trên hệ thống https://dichvucong.haiphong.gov.vn đã được xây dựng với 02 cách thức nộp hồ sơ: không có tài khoản và có tài khoản

+ Trường hợp không có tài khoản trên hệ thống (dành cho người không thường xuyên nộp hồ sơ): người dùng không cần phải đăng ký tài khoản nhưng phải tự nhập đầy đủ các thông tin tại Bước 4 tạo lập hồ sơ. + Trường hợp có tài khoản trên hệ thống (dành cho người thường xuyên nộp hồ sơ): sau khi đăng nhập tài khoản vào hệ thống thì hệ thống sẽ tự động truy xuất, điền thông tin của người dùng tại Bước 4 tạo lập hồ sơ, người dùng không cần phải nhập thủ công lại. I. Trường hợp không có tài khoản trên hệ thống (dành cho người không thường xuyên nộp hồ sơ)

 

Bước 1: Truy cập hệ thống https://dichvucong.haiphong.gov.vn Tại giao điện trang chủ chuyển trực tiếp vào trang bên trong

 

Bước 2: Lựa chọn Đơn vị cung cấp dịch vụ công

 

Bước 3: Tìm kiếm và chọn thủ tục hành chính cần giao dịch tương ứng với đơn vị cung cấp dịch vụ công. Nhấn vào tên thủ tục hành chính để xem thông tin hướng dẫn về thành phần và trình tự thực hiện của thủ tục hành chính Nhấn vào nút “Nộp hồ sơ” để nộp hồ sơ trực tuyến

 

Bước 4: Kiểm tra thành phần hồ sơ, Nhập các thông tin hồ sơ.

 

Và Danh sách hồ sơ kèm theo: đính kèm các tệp nội dung tương ứng của hồ sơ kèm theo

 

Bước 5: Nhấn chọn nút Lưu để lưu lại thông tin hồ sơ Màn hình hiển thị thông báo lưu thông tin thành công

 

Bước 6: Nhấn chọn “Gửi hồ sơ” để gửi hồ sơ điện tử. Hồ sơ sẽ được chuyển về đơn vị tiếp nhận. Người nộp hồ sơ sẽ nhận được tin nhắn hoặc email xác nhận nếu hồ sơ đã hợp lệ và được cán bộ tiếp nhận thành công.

QR Code
Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0